Phương pháp "QUẢN LÝ HIỆU SUẤT LIÊN TỤC"
Tăng gấp đôi hiệu suất & động lực nhân viên chỉ sau 5 tuần áp dụng
- Hiểu rõ vai trò của nhà quản lý
- Tăng cường kỹ năng quản lý nhân viên
- Nắm rõ các kỹ thuật thúc đẩy nhân viên, tạo ra sự cam kết và chủ động
- Tăng động lực cho nhân viên
- Phát huy hiệu quả nhanh chỉ sau 5 tuần ứng dụng
QUẢN LÝ HIỆU SUẤT LIÊN TỤC LÀ GÌ?
Quản lý hiệu suất liên tục là một phương pháp tiếp cận hiện đại, lấy con người làm trung tâm để thúc đẩy, đánh giá & cải thiện hiệu suất của nhân viên. Phương pháp này cho phép tổ chức của bạn tạo ra một môi trường đáng tin cậy, trong đó nhân viên cảm thấy được trao quyền kiểm soát sự phát triển của chính họ.
Trong nền văn hóa quản lý hiệu suất liên tục thực sự, nhân viên hỗ trợ lẫn nhau bằng các phản hồi hiệu suất theo thời gian thực, ăn mừng, hướng dẫn & xây dựng.
Quản lý hiệu suất liên tục là để tăng trưởng và phát triển. Đó là về việc tạo ra một nền văn hóa nơi mọi người cảm thấy thoải mái khi đưa ra phản hồi lên, xuống và trong toàn tổ chức.
Ngày nay, Quản trị hiệu suất liên tục được nhiều Tổ chức, Doanh nghiệp lớn trên thế giới áp dụng như Adobe, Deloitte, Microsoft, IBM , Accenture, General Electric, Cargill,…
LỢI ÍCH CỦA PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ HIỆU SUẤT LIÊN TỤC
(Theo số liệu thống kê của Workhuman & Clearreview)
Tăng mức độ chăm chỉ
69% nhân sự xác nhận họ làm việc chăm chỉ hơn
nếu được ghi nhận đúng
đắn các nỗ lực
Cải thiện hiệu suất
92% số người được hỏi đồng ý với khẳng định “Phản hồi tiêu cực (chuyển hướng), nếu được thực hiện một cách thích hợp, sẽ có hiệu quả trong việc cải thiện hiệu suất.
Tăng mức độ hài lòng trong công việc
68% nhân sự cảm thấy
hài lòng với công việc khi được phản hồi kịp thời
và chính xác
Gen Y thích sự Ghi nhận nhanh
80% Gen Y cho biết họ thích sự công nhận theo thời gian thực hơn là các bài đánh giá nhân sự chính thức.
Gen Z thích được nhận phản hồi
63% Gen Z cho biết họ
muốn nghe phản hồi
kịp thời, mang tính xây
dựng về hiệu suất
trong suốt năm.
Tăng mức độ chăm chỉ
69% nhân sự xác nhận họ làm việc chăm chỉ hơn nếu được ghi nhận đúng đắn các nỗ lực
Cải thiện hiệu suất
92% số người được hỏi đồng ý với khẳng định “Phản hồi tiêu cực (chuyển hướng), nếu được thực hiện một cách thích hợp, sẽ có hiệu quả trong việc cải thiện hiệu suất.
Tăng mức độ hài lòng trong công việc
68% nhân sự cảm thấy hài lòng với công việc khi được phản hồi kịp thời và chính xác
Gen Y thích sự Ghi nhận nhanh
80% Gen Y cho biết họ thích sự công nhận theo thời gian thực hơn là các bài đánh giá nhân sự chính thức.
Gen Z thích được nhận phản hồi
63% Gen Z cho biết họ muốn nghe phản hồi kịp thời, mang tính xây dựng về hiệu suất trong suốt năm.
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
Với 4 bước đơn giản thực hiện “Quản lý Hiệu suất Liên tục”, một tổ chức có thể thấy rõ hiệu quả & động lực gia tăng chỉ sau 5 tuần áp dụng đúng và đủ lý thuyết.
Buổi 1
- Vấn đề của doanh nghiệp
- Chúng ta đang dùng KPI sai cách
- Hiểu đúng về quản trị mục tiêu
- Bí mật của phương pháp X2 hiệu suất sau 60 ngày
Buổi 2
- Mối quan hệ giữa lương thưởng và đánh giá
- So sánh lý thuyết "đánh giá hiệu suất" & "thúc đẩy hiệu suất"
- Phương pháp Quản lý hiệu suất liên tục (CPM)
- Tại sao CPM lại là xu hướng của thế giới?
Buổi 3
- Lý thuyết động lực Locke's Goal Settings
- Cách để tạo ra mục tiêu với 300% động lực
- Công thức "Sự cam kết 3*4" tạo ra sự cam kết
- 6 bước tạo ra sự cam kết cho nhân viên
Buổi 4
- Tác dụng của phản hồi và ghi nhận trong việc đào tạo và tạo động lực cho nhân viên
- Sử dụng phản hồi như một "Ứng dụng sát thủ" (Kill App) tăng hiệu suất
- Kỹ thuật ghi nhận bằng "Kudo" của người Nhật, xây dựng môi trường làm việc động lực và thân thiện
- Công thức Check-in của Felipe Castro, cách tạo ra đôi ngũ nhân viên chủ động 100%
9 kỹ thuật quản lý trong CPM
- Kỹ thuật thiết lập mục tiêu: Locke’s Goal Settings
- Kỹ thuật xóa “điểm mù” trong công việc: cửa sổ JOHARI
- Kỹ thuật tạo Cam kết 3*4
- Kỹ thuật Check-in “Soi gương”
- Kỹ thuật phản hồi 3 chiều
- Kỹ thuật phản hồi Niko
- Kỹ thuật ghi nhận bằng Kudo Box
- Kỹ thuật khen thưởng 6 quy tắc
- Kỹ thuật tạo động lực “Tháp động lực CPM”
ĐỐI TƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH
Chương trình huấn luyện hữu ích cho bất kỳ ai đang làm vị trí Quản lý (CEO, Trưởng nhóm, Trưởng dự án)
LỢI ÍCH CỦA CHƯƠNG TRÌNH
Nhà quản lý không phải là người làm việc hộ nhân viên. Vai trò của quản lý là cho - nhận, thông tin, ra quyết định và thúc đẩy, làm hình mẫu cho người khác (theo Andy Grove - Intel)
Để thực hiện tốt vai trò của mình, nhà quản lý cần nắm được 5 kỹ năng: Lắng nghe - Thấu hiểu - Dẫn dắt - Đồng hành và Tin tưởng
Sự cam kết và chủ động không tự nhiên mà có. Luôn có công thức cho việc tạo ra sự cam kết và chủ động mà nhà quản lý có thể sử dụng
Tiền là yếu tố vô cùng quan trọng đối với người lao động. Tuy nhiên chúng ta còn có nhiều phương pháp tạo động lực quan trọng khác nữa có thể áp dụng, mà không tốn thêm chi phí
Quản lý hiệu suất liên tục là công cụ mạnh mẽ, có tác dụng ngay lập tức nếu được áp dụng đúng. Mọi thứ sẽ thay đổi bất ngờ chỉ sau 5 tuần
Nhà quản lý không phải là người làm việc hộ nhân viên. Vai trò của quản lý là cho - nhận, thông tin, ra quyết định và thúc đẩy, làm hình mẫu cho người khác (theo Andy Grove - Intel)
Để thực hiện tốt vai trò của mình, nhà quản lý cần nắm được 5 kỹ năng: Lắng nghe - Thấu hiểu - Dẫn dắt - Đồng hành và Tin tưởng
Sự cam kết và chủ động không tự nhiên mà có. Luôn có công thức cho việc tạo ra sự cam kết và chủ động mà nhà quản lý có thể sử dụng
Tiền là yếu tố vô cùng quan trọng đối với người lao động. Tuy nhiên chúng ta còn có nhiều phương pháp tạo động lực quan trọng khác nữa có thể áp dụng, mà không tốn thêm chi phí
Quản lý hiệu suất liên tục là công cụ mạnh mẽ, có tác dụng ngay lập tức nếu được áp dụng đúng. Mọi thứ sẽ thay đổi bất ngờ chỉ sau 5 tuần
OKRs COACH MAI XUÂN ĐẠT
OKRs Coach Mai Xuân Đạt đã có kinh nghiệm triển khai OKRs với 6 công ty của bản thân và tư vấn, huấn luyện OKRs cho nhiều doanh nghiệp như MB Bank, Sunhouse, MobiFone (R&D), Canifa, CMC, Nam Dược, AdFlex v.v.. Dựa trên kiến thức chính quy và kinh nghiệm triển khai thực tiễn, ông đã viết cuốn sách: “OKRs – Hiểu đúng, Làm đúng“, là cuốn sách đầu tiên về OKRs của một tác giả người Việt giúp giải đáp các thắc mắc, sai lầm và hướng dẫn cách triển khai OKRs đúng đắn.
- Chairman Công ty Cổ phần Đầu tư MRD
- Huấn luyện viên chương trình "Winning OKRs Secrets”, "Building the True Company” - Học viện John Academy
- Founder VNOK - Cộng đồng OKRs đầu tiên tại Việt Nam
- Tác giả cuốn sách “OKRs - Hiểu đúng làm đúng”, cuốn sách về OKRs đầu tiên của tác giả người Việt đã phát hành được gần 15.000 cuốn
PHẢN HỒI CỦA HỌC VIÊN
Đánh giá của các Nhà Quản lý về Chương trình Huấn luyện sau khi học tập và ứng dụng vào doanh nghiệp mình
Khóa học kỹ năng cho Nhà Quản lý - Phương pháp "Quản lý Hiệu suất Liên tục"
Tầng 6 JOHN Building - 25 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
Tặng trọn bộ tài liệu độc quyền “OKRs từ A đến Z” do chính HLV Mai Xuân Đạt biên soạn
Miễn phí 30 ngày sử dụng phần mềm triển khai OKRs dưới sự tư vấn của chuyên gia
Hỗ trợ triển khai sau khóa học
Học lại miễn phí trọn đời
THÔNG TIN THANH TOÁN
Số tài khoản: 1016266609
Chủ tài khoản: Công ty Cổ phần J.O.H.N Capital
Ngân hàng: Vietcombank Chi nhánh Hà Nội
Nhận chiết khấu khóa học lên đến 30%
& hưởng 5+ đặc quyền hấp dẫn
John Academy ra mắt chương trình John Membership (JM). Đây là chương trình đặc biệt dành cho các học viên có mong muốn được tham gia đầy đủ lộ trình đào tạo, tư vấn của John Academy cũng như nhận được những ưu đãi và chính sách hấp dẫn nhất.