Khóa học kỹ năng cho Nhà Quản lý

Phương pháp "QUẢN LÝ HIỆU SUẤT LIÊN TỤC"

Tăng gấp đôi hiệu suất & động lực nhân viên chỉ sau 5 tuần áp dụng

QUẢN LÝ HIỆU SUẤT LIÊN TỤC LÀ GÌ?

QUẢN LÝ HIỆU SUẤT LIÊN TỤC LÀ GÌ?

Quản lý hiệu suất liên tục là một phương pháp tiếp cận hiện đại, lấy con người làm trung tâm để thúc đẩy, đánh giá & cải thiện hiệu suất của nhân viên. Phương pháp này cho phép tổ chức của bạn tạo ra một môi trường đáng tin cậy, trong đó nhân viên cảm thấy được trao quyền kiểm soát sự phát triển của chính họ.

Trong nền văn hóa quản lý hiệu suất liên tục thực sự, nhân viên hỗ trợ lẫn nhau bằng các phản hồi hiệu suất theo thời gian thực, ăn mừng, hướng dẫn & xây dựng.

Quản lý hiệu suất liên tục là để tăng trưởng và phát triển. Đó là về việc tạo ra một nền văn hóa nơi mọi người cảm thấy thoải mái khi đưa ra phản hồi lên, xuống và trong toàn tổ chức.

Ngày nay, Quản trị hiệu suất liên tục được nhiều Tổ chức, Doanh nghiệp lớn trên thế giới áp dụng như Adobe, Deloitte, Microsoft, IBM , Accenture, General Electric, Cargill,…

LỢI ÍCH CỦA PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ HIỆU SUẤT LIÊN TỤC

(Theo số liệu thống kê của Workhuman & Clearreview)

0 %

Tăng mức độ chăm chỉ

69% nhân sự xác nhận họ làm việc chăm chỉ hơn
nếu được ghi nhận đúng
đắn các nỗ lực

0 %

Cải thiện hiệu suất

92% số người được hỏi đồng ý với khẳng định “Phản hồi tiêu cực (chuyển hướng), nếu được thực hiện một cách thích hợp, sẽ có hiệu quả trong việc cải thiện hiệu suất.

0 %

Tăng mức độ hài lòng trong công việc

68% nhân sự cảm thấy
hài lòng với công việc khi được phản hồi kịp thời
và chính xác

0 %

Gen Y thích sự Ghi nhận nhanh

80% Gen Y cho biết họ thích sự công nhận theo thời gian thực hơn là các bài đánh giá nhân sự chính thức.

0 %

Gen Z thích được nhận phản hồi

63% Gen Z cho biết họ
muốn nghe phản hồi
kịp thời, mang tính xây
dựng về hiệu suất
trong suốt năm.

0 %

Tăng mức độ chăm chỉ

69% nhân sự xác nhận họ làm việc chăm chỉ hơn nếu được ghi nhận đúng đắn các nỗ lực

0 %

Cải thiện hiệu suất

92% số người được hỏi đồng ý với khẳng định “Phản hồi tiêu cực (chuyển hướng), nếu được thực hiện một cách thích hợp, sẽ có hiệu quả trong việc cải thiện hiệu suất.

0 %

Tăng mức độ hài lòng trong công việc

68% nhân sự cảm thấy hài lòng với công việc khi được phản hồi kịp thời và chính xác

0 %

Gen Y thích sự Ghi nhận nhanh

80% Gen Y cho biết họ thích sự công nhận theo thời gian thực hơn là các bài đánh giá nhân sự chính thức.

0 %

Gen Z thích được nhận phản hồi

63% Gen Z cho biết họ muốn nghe phản hồi kịp thời, mang tính xây dựng về hiệu suất trong suốt năm.

Đặc biệt: Không cần thay đổi các quy trình công việc và mô hình quản trị đang sử dụng tại doanh nghiệp

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Với 4 bước đơn giản thực hiện “Quản lý Hiệu suất Liên tục”, một tổ chức có thể thấy rõ hiệu quả & động lực gia tăng chỉ sau 5 tuần áp dụng đúng và đủ lý thuyết.

Buổi 1

Buổi 2

Buổi 3

ĐỐI TƯỢNG KHÓA HỌC

Khóa học hữu ích cho bất kỳ ai đang làm vị trí Quản lý (CEO, Trưởng nhóm, Trưởng dự án)

LỢI ÍCH CỦA KHÓA HỌC

Hiểu rõ vai trò của Nhà quản lý

Nhà quản lý không phải là người làm việc hộ nhân viên. Vai trò của quản lý là cho - nhận, thông tin, ra quyết định và thúc đẩy, làm hình mẫu cho người khác (theo Andy Grove - Intel)

Tăng cường kỹ năng quản lý nhân viên

Để thực hiện tốt vai trò của mình, nhà quản lý cần nắm được 5 kỹ năng: Lắng nghe - Thấu hiểu - Dẫn dắt - Đồng hành và Tin tưởng

Nắm rõ các kỹ thuật thúc đẩy nhân viên, tạo ra sự cam kết và chủ động

Sự cam kết và chủ động không tự nhiên mà có. Luôn có công thức cho việc tạo ra sự cam kết và chủ động mà nhà quản lý có thể sử dụng

Tăng động lực cho nhân viên

Tiền là yếu tố vô cùng quan trọng đối với người lao động. Tuy nhiên chúng ta còn có nhiều phương pháp tạo động lực quan trọng khác nữa có thể áp dụng, mà không tốn thêm chi phí

Phát huy hiệu quả nhanh chỉ sau 5 tuần ứng dụng

Quản lý hiệu suất liên tục là công cụ mạnh mẽ, có tác dụng ngay lập tức nếu được áp dụng đúng. Mọi thứ sẽ thay đổi bất ngờ chỉ sau 5 tuần

Hiểu rõ vai trò của nhà quản lý

Nhà quản lý không phải là người làm việc hộ nhân viên. Vai trò của quản lý là cho - nhận, thông tin, ra quyết định và thúc đẩy, làm hình mẫu cho người khác (theo Andy Grove - Intel)

Tăng cường kỹ nâng quản lý nhân viên

Để thực hiện tốt vai trò của mình, nhà quản lý cần nắm được 5 kỹ năng: Lắng nghe - Thấu hiểu - Dẫn dắt - Đồng hành và Tin tưởng

Nắm rõ các kỹ thuật thúc đẩy nhận viên, tạo ra sự cam kết và chủ động

Sự cam kết và chủ động không tự nhiên mà có. Luôn có công thức cho việc tạo ra sự cam kết và chủ động mà nhà quản lý có thể sử dụng

Tăng động lực cho nhân viên

Tiền là yếu tố vô cùng quan trọng đối với người lao động. Tuy nhiên chúng ta còn có nhiều phương pháp tạo động lực quan trọng khác nữa có thể áp dụng, mà không tốn thêm chi phí

Phát huy hiệu quả nhanh chỉ sau 5 tuần ứng dụng

Quản lý hiệu suất liên tục là công cụ mạnh mẽ, có tác dụng ngay lập tức nếu được áp dụng đúng. Mọi thứ sẽ thay đổi bất ngờ chỉ sau 5 tuần

HLV MAI XUÂN ĐẠT

Huấn luyện viên Mai Xuân Đạt đã có kinh nghiệm triển khai OKRs với 6 công ty của bản thân và tư vấn, đào tạo OKRs cho nhiều doanh nghiệp như MB Bank, SUNHOUSE, MobiFone (R&D), BeatVN, INDEC v.v.. Dựa trên kiến thức chính quy và kinh nghiệm triển khai thực tiễn, ông đã viết cuốn sách: “OKRs – Hiểu đúng, Làm đúng“, là cuốn sách đầu tiên về OKRs của một tác giả người Việt giúp giải đáp các thắc mắc, sai lầm và hướng dẫn cách triển khai OKRs đúng đắn.

PHẢN HỒI CỦA HỌC VIÊN

Đánh giá của học viên về Khóa học kỹ năng cho Nhà Quản lý với Phương pháp “Quản lý Hiệu suất liên tục” sau khi học tập và ứng dụng vào doanh nghiệp mình

Khóa học kỹ năng cho Nhà Quản lý - Phương pháp "Quản lý Hiệu suất Liên tục"

Học phí
2.900.000 VNĐ
/ Học viên
Đăng ký từ 3 người
2.600.000 VNĐ
/ Học viên
CHỈ CÒN LẠI
30
SUẤT ĐĂNG KÝ
ĐĂNG KÝ

Mỗi khóa học chỉ nhận tối đa 30 học viên để đảm bảo chất lượng đào tạo. Vui lòng ghi danh vào khóa học:





    CÁC KHÓA HỌC SẮP DIỄN RA