Tuyển dụng chuyên viên đào tạo VNOKRs (Sale lớp học)

Tuyển dụng chuyên viên đào tạo VNOKRs (Sale lớp học)

 

  • Chức danh: Chuyên viên tư vấn đào tạo (Sale lớp học) – VNOKRs
  • Chế độ làm việc: Toàn thời gian
  • Quản lý trực tiếp: Giám đốc Mai Xuân Đạt OKRs

I – MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Mục đích của công việc

 1.1 Tiếp nhận, tìm hiểu nhu cầu khách hàng từ bộ phận Marketing, bao gồm:

  • Đăng ký học lớp Offline, Online
  • Đăng ký dịch vụ tư vấn OKRs
  • Khách hàng cần đào tạo nội bộ tại doanh nghiệp
  • Khách hàng có nhu cầu sử dụng phần mềm OKRs

 1.2 Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ thông qua kênh Online

 Lưu ý: khách hàng cao cấp, là quản lý cấp cao, CEO tại các doanh nghiệp.

2. Nhiệm vụ chính của công việc

Nhiệm vụ 1: Bán dịch vụ

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng (lead) từ các nguồn Marketing theo đúng quy trình.
  • Xác nhận đã nhận thông tin khách hàng.
  • Tư vấn chi tiết qua Online về các dịch vụ J.O.H.N Capital cung cấp và đề xuất các giải pháp phù hợp cho khách hàng.
  • Hướng dẫn khách hàng đăng ký dịch vụ, xác nhận thanh toán.

Nhiệm vụ 2: Cập nhật thông tin khách hàng

  • Cập nhật đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng lên phần mềm (hubspot) theo đúng quy định.
  • Ghi chép, cập nhật các hoạt động giao tiếp với khách hàng lên phần mềm.

Nhiệm vụ 3: Chăm sóc sau bán hàng

  • Chăm sóc danh sách khách hàng được phân công (qua email, điện thoại, mạng xã hội).
  • Cập nhật tình hình khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ sau bán hàng.
  • Thúc đẩy khách hàng thực hiện những nội dung đã tư vấn và bán thêm dịch vụ phù hợp.

Nhiệm vụ 4: Phối hợp với bộ phận khác

  • Phối hợp bán các dịch vụ phù hợp
  • Phối hợp chăm sóc khách hàng

Nhiệm vụ 5: Báo cáo kết quả và đưa ra những nhận xét, giải pháp kịp thời

  • Báo cáo cho trưởng bộ phận theo đúng yêu cầu và thời gian quy định theo quy trình.
  • Chủ động trong công việc, đề xuất các phương pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc.

II – YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Độ tuổi: 21-27 tuổi
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên

1. Kinh nghiệm:

  • Có kinh nghiệm với các công việc có kỹ năng nói chuyện qua điện thoại.
  • Có kinh nghiệm bán hàng/ chăm sóc khách hàng và làm việc trong ngành Giáo dục, Đào tạo cho doanh nghiệp
  • Hiểu biết về OKRs là một lợi thế (Sẽ được đào tạo khi làm việc)

2. Kỹ năng:

  • Giao tiếp qua điện thoại thành thục, giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng, không nói ngọng và nói tiếng địa phương.
  • Có kỹ năng giao tiếp (nhạy bén, thông minh giải quyết tình huống), thuyết phục, đàm phán và xử lý vấn đề
  • Khả năng xử lý khối lượng lớn thông tin.

3. Thái độ/Tính cách

  • Có thái độ và cách nghĩ, cách tiếp cận tích cực.
  • Chuyên nghiệp, tự tin.
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao.

4. Yêu cầu khác/Mô tả con người phù hợp

  • Có laptop
  • Chủ động phương tiện đi lại

III – QUYỀN LỢI

1. Lương: 

  • Lương cố định (thỏa thuận theo năng lực)
  • Lương hiệu quả dựa vào kết quả đạt được

2. Thưởng:

Thưởng đột xuất ghi nhận nỗ lực và hiệu quả trong công việc (có thể lên đến 200% lương cứng)

3. Đào tạo:

Được tham gia các khóa đào tạo bài bản chuyên môn về OKRs.

4. Phụ cấp, các quyền lợi khác:

  • Cơ hội thăng tiến lên vị trí có khung thu nhập cao bậc nhất công ty: Chuyên viên tư vấn
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với những đồng nghiệp có tính cách Kiến tạo, làm việc tập trung, tốt tính và có tinh thần “cho là nhận”
  • Đóng BHXH đầy đủ, hỗ trợ tiền ăn trưa và các khoản phụ cấp khác.

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa điểm làm việc : Tầng 4, 25 Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Hình thức làm việc: Từ thứ 2 đến Thứ 6: 9h00 đến 17h00
  • Gửi CV về địa chỉ tuyendung@seongon.com – Tiêu đề “Vị trí ứng tuyển – Họ tên
  • Liên hệ: Ms. Ngọc Linh – P. Nhân Sự: 0369947667